Pangarap na Bituin hanggang December 07 na lang?

by

Sabi dun sa Wikipedia article (DITO) hanggang December 07 na lang ang siya? Hmn…I guess it’s a good thing na hindi na pinapahaba pa masyado pero, I’m gonna miss it kahit lagi kong inookray😀 .

8 Tugon to “Pangarap na Bituin hanggang December 07 na lang?”

  1. mika Says:

    ay oo, kasi diba, sa december na rin yung book 2 ng maging sino ka man. ^_^

  2. maka-TerrenceEmerald Says:

    ok lang na mag-end pero dapat happy ending ang relasyong Emerald/Terrence….Sila pa rin as lovers not only best friends. Hoping for more Emerrence moments…..It was an excellent start so I expect the best ending too..

  3. NoCar Says:

    Malungkot ako matatapos na, kasi gusto ko itong PNB. Basta si Sarah Geronimo okay siya kasi wholesome talaga ang role niya. I remember “Butuin Walang Ningning” I also love it. Kaya lang ang ayaw ko sa sobrang wholesome ni Sarah langing lumalabas wala siyang nakakatuluyan sa mga love interest niya sa teleserye, which nabibitin kami sa kilig sa kanya. Bakit ganoon?

  4. Kris d, Says:

    Ay bkt? Nakakamis nman,

  5. nawawala Says:

    i know how you feel.. ako ren ganon…
    at
    akala ko naman yung “pangako sayo” yung papalitan…. tagal na non eh!

  6. mousmous Says:

    ako din ma-miss ko ito, kahit nakaka-badtrip ung mga add ons sa story. hoping for a good ending though🙂

  7. ptvj Says:

    sana ysabella na lang ang tapusin nila…😈

  8. arnie Says:

    sana khit mag.end na sana me book 2 pa din..

Mag-iwan ng Tugon

