Wowowee (11-24-07)

by

Pucha, e bakit naman pinaglaban ni Willie ang mga Kitty Girls (don’t even get me started with that name) at ang mga comedians (Ka Pete, Tado and the other guy whose name I can’t recall right now, si Long ba iyon?). Natural alam ng mga kuting ang mga kanta, especially “singers” sila at puro ingles iyong mga songs. “” kasi mas magaling pa akong kumanta sa kanila (kahit hindi naman talaga ako magaling kumanta) at mas matangkad lang sila ng ilang paligo sa akin.

Sana lahat ng mga contestants mga komedyante na lang.

Although natatawa rin naman ako sa pangalan ng mga “Kitty” Girls…not in the good way nga lang.😈

_______________________________________________________

Update, a few minutes later: Hindi na ako masyadong galit, guest pala nila si Papa Piolo😀 .

2 Tugon to “Wowowee (11-24-07)”

  1. nawawala Says:

    ano nangyare? di ko napanood/pinanood…

  2. ptvj Says:

    iyong part lang na iyon ang napanood ko. iyon nga, iyong 3 sa mga kitty girls versus tado, long and ka pete. talo lahat ng mga guys, iyong mga singer-kuno ang naglaban dun sa sinong kumanta part. nanalo iyong si jocelyn ba un ng kitty girls pati sa pasalog. may mga nakuha siya pero hindi naman siya mukhang masaya. sana kahit na nagpakaplastic lang naman siya no. geez.

    tapos, kumanta si papa piolo😀 .

Mag-iwan ng Tugon

