Akala ko ba pambata ang Princess Sarah?

by

E bakit may scene (Episode 06, Monday, November 19) sa dagat iyong character ni Deither and what’s-her-name sa dagat naghahalikan and they were insinuating na wala silang damit pareho? (Since ipinakita sa dalampasigan ang mga damit nila.)

Akala ko ba for kids `to? Naku ha…๐Ÿ™„

3 Tugon to “Akala ko ba pambata ang Princess Sarah?”

  1. nawawala Says:

    hehehe.. di ko ‘to pinapanood. yoko ng mga costumes at wig.. at classic kontrabida…

    oi nagtaka ka pa, eh yung wowowee nga eh noontime show pero ang mga babaeng sumasayaw eh halos mga half-naked na… minsan pa nakita ko, playboy bunny ang mga suot/dating nila…. tsk tsk….

  2. ptvj Says:

    bwahaha…sabagay. pero iyong princess sarah kasi supposedly adaptation ng children’s tale…binbababoy nila ang not-so-schildhood memories ko :twsited:

    hindi ko rin talga pinapanood to…pero out of reach ang remote kaya tinatamad akong tumayo at patayin ang TV๐Ÿ˜†

  3. Mums Says:

    Haay!!! princess sarah?!!
    I watched it Once. I might watch still in the coming days, not because I am interested to watch.

    Same reason as KOKEY….. I have no choice yan ang mga na ka line-up before sa mga talagang pinapanood ko. In TFC after wowowee at 11pm Princess Sarah, then Princesa na Banyera, then Ysabella, lastly Pangarap ng bituin. ( yung last two lang talaga ang gusto ko)

    ……. So malamang makakasunod din ako sa story in the long run. ๐Ÿ™„

Mag-iwan ng Tugon

