Maging Sino Ka Man, Book 2

by

Sa December na pala ipapalabas ang Book 2 ng MSKM. Napanood ko iyong teasers, mukhang may bago na naman akong aabangan araw-araw.

I’m not sure kung magagawan ko ng episode summary `to dahil marami rin naman akong ibang pinagkakaabalahan. Let’s see what happens…

12 Tugon to “Maging Sino Ka Man, Book 2”

  1. repah Says:

    oo nga inaabangan ko tlaga un book 2 nyan… anu kyang bagong twist gagawin nila pra mawindang ang mga tambay s bhay n tulad ko

  2. Mums Says:

    Uuuuyyy!!!! MSKMB2 matagal ko ng inaabangan yan. Naku pls ptvj I hope you can make a way to kwento their episode.

    Sana lang hindi tayo i dissappoint ng mga writter nito. Gaya ng ginagawa nila sa ibang drama na masugid natin sinusubaybayan.

  3. nawawala Says:

    excited na ‘ko!! sana naman hindi maging ridiculous yung istorya!! kase lab na lab ko yung book 1 eh kase di maarte at wala akong masyadong pintas. hehehe…

  4. absby Says:

    yehey!!!!! sooooooooooooooooooooooooo w8ting for dis!!!! wonder what happens to eli and jackie…. hmmmmmm….

  5. absby Says:

    yehey!!!!! sooooooooooooooooooooooooo w8ting for dis!!!! wonder what happens to eli and jackie…. hmmmmmm….

    ooooppssss…. the other comment had the wrong website

  6. eki Says:

    wohooo!

  7. spjynx_pink Says:

    ang pangit ng role ni angelica panganiban…

    kakabwicit!!!!!….

  8. jackie Says:

    I never told anyone that i was addicted to this series not until i went abroad. I was always asking my mom about what’s happened.haha! I didn’t know that they have a book already, do they really have? Would anyone mind telling me what happened? please please please guys.. yeah, thats right i dont have TFC, i got no tv too.haha! help!

  9. riza Says:

    Avid fan ako ni celine madrigal, kung pa2tayin nyo sya ayaw ko ng manuod ng mskm2. Sna wag nyo na lang syang patayin. We luv celine. Itapat nyo na lang sya kay lena. tnx

  10. john m Says:

    wag nyo naman apihin masyado ang role ni toni g. kawawa naman eh mas sikat pa sya sa mga kasama nya sa mskm 2.

  11. liza mae Says:

    so cute…….

  12. gEeZ Says:

    i lOve the story sOw much.. nakakarelate aq sa stOry nina Jb at Celine..

Mag-iwan ng Tugon

