Ysabella, Episode 102

by

Quick recap lang ako ngayon mga kapatid:

Nalaman na ni Ysay na nagkarelasyon dati sina Fernando at ang nanay nito. Nagkwentuhan pa sila tungkol kay Rosario. Nalaman naman ni Trining na ipinagbubuntis na ni Rosario si Ysay noong nagsama sila ni Fernando at ang totoong tatay ni Ysay ay namatay na.

Tumuloy sa isa pa niyang mansiyon si Victoria. Hindi pa nagpapakita si Lima sa kanya mula noong nagtalo sila sa opisina.

May planong magtayo ng ibang branches ng Rosario’s Cucina sina Mito at Ysay pero kailangan din nila ng kapital.

Nag-sesenti naman si Albert dahil namimiss niya si Ysay…

2 Tugon to “Ysabella, Episode 102”

  1. nawawala Says:

    kinilig ako dun sa part na hinawakan ni ysay yung kamay ni mito tapos sabi ni ysay “bakit, hindi ba pwedeng hawakan ko kamay mo? ” (somethign like that)
    tapos sabi ni mito “basta wag mong bibitawan…”

    aaaaaaaawwwww.. cute!! kakakilig!

  2. NoCar Says:

    Agree ako nawawala. It was been a long time hindi tayo pinakikilig ng mga nakakabaliw na mga teleseryeng ito. Puro ka badtripan lang ng ang binigbigay sa atin. at Kahit hindi ako maka Ysay-Mito, kinilig din ako sa “holding hands” nila. (But sorry mito kahit imposible sila Albert and Ysay, mas gusto ko pa rin sila) 🙂

Mag-iwan ng Tugon

