Kokey, Ang Pagtatapos

by

Salamat naman matatapos na ito sa Biernes (November 09, 2007). Masyado ng pinahaba.

Princess Sarah na next week. Yay! Sana sa susunod Cedie naman ang gawin nila…

7 Tugon to “Kokey, Ang Pagtatapos”

  1. Mums Says:

    NanunuHod lang Hako ng Kokey” kasi sa TFC at 11pm (Easter time) yan Hang palabas before “Princesa ng Banyera”, “Ysabella”, then last na pinanununHod ko “Pangarap na Bituin”. Indi ko talaga sinusubaybayan. Natutuwa lang Hako sa mga nagkakapampangan. Mis ko na talaga mga Cabalen ko.๐Ÿ˜‰

  2. ptvj Says:

    huy cabalen din hako๐Ÿ˜‰

  3. Mums Says:

    Cabalen!!! huy… Komusta naka keng. Katula ko naman Cabalen ka pala. Nukarin ka makatuknang ngeni? (Yang eh kung ali me sisecret)๐Ÿ™‚

  4. ptvj Says:

    atyu ku canada๐Ÿ™‚

  5. chard Says:

    Haru Diyos ko, hay hako nga rin. Hali naman hako hinterested dati sa Kokey hay nahengganyo lang hako dahil sa mga funny Kapampangan hantics ni Heugene Domingo. Pero hali, nuka nuka hako Kapampangan ho Cabalen. Bye Kokey…๐Ÿ™‚

  6. bernardumali Says:

    yahoo! bye bye na kay kokey!

  7. 01m25a19r90k Says:

    harruuu… hewan ko sa henyu… puro kayo kapampangan..

    kanta na lang tayo..

    hey bi si di – hi hep ji – heytch hay- jey key – hel hem hen henye

    hahaha

Mag-iwan ng Tugon

