Willie Revillame vs. Joey de Leon

by

Ang nangyari. Ang sabi ni Willie. Ang sabi ni Joey.

Wala akong ma-say. Sumasakit lang ang ulo ko sa dalawang `to😆 . Basta ang masasabi ko lang malaya tayong magpahayag ng mga sarili nating pananaw. Pero siguro kung palagay nating nakakasakit na tayo ng damdamin, siguro medyo pag-isipan muna natin ng kaunti if it’s really worth it.

At saka, as long as nabubuhay tayo may mga taong hindi talaga natin makakasundo at makakasakit sa atin. So it’s up to us kung babatuhin natin sila ng tinapay o granada bato, hindi po ba?

(Naks, akala mo sinong nagmamalinis e, hehehe.)

Kayo, ano sa tingin niyo?

Pahiram muna nitong linyang ito: “Trabaho lang, [dapat] walang personalan.”

9 Tugon to “Willie Revillame vs. Joey de Leon”

  1. nawawala Says:

    ako sawang-sawa na sa away na ‘to at sa mga talkshitan sa PEP! nabibwiset na talaga ako!! di ko naman maiwasan na hindi magbasa!! tsk tsk…..

    labo ko no? hehe..

    tanong pa ng tanong yung mga tao, “eh bakit dalawa yung number sa bilog?” pakshet! eh kasi nga raw lahat ng bilog may 0, tapos nilalagyan na lang ng prize yung kung ano man yon.. bwiset. at dapat din kase inexplain na rin ni willie ng paulit-ulit para sa mga taong di nasasatisfy… at wag na syang magpumilit umiiyak kung di naman totoong iyak. pwede ka namang makiusap ng di umiiyak eh… ah ewan.
    tsaka teasing is NOT okay. cheating shempre hindi rin ok. pero wag nilang sasabihin na ok lang yung nag-t-tease. ibig mong sabihin, ok lang din sa bata na tukso-tuksuhin? hell nO! tapos nag-ko-call pa ng names si joey, tapos yung ibang tao binibigyan pa sya ng kudos! jeeeeeeezzzzzzzzzzzz!!!!! bakit kase nagpaparinig pa yang joey na yan eh. insecure ba sya o ano?? at magkaibang-magkaiba kaya ang wowowee at EB! dapat wag na ikumpara! hmp!

    tapos lalo pa kong naiinis sa mga hirit na “kapuso ako!” “kapamilya ako!” SFW!!! ba’t kase nag-aaway pa yung 2 stasyon! labo nila.. nakakainis!!! puro mga biased pag istasyon na ang usapan… pakingshet!
    bwiset. hayblad….

    salamat at nakapaglabas na ako ng sama ng loob.. hehehe.. ty talaga!

  2. ptvj Says:

    sige lang maglabas ka ng sama ng loob, baka maatake ka pa diyan, hehe.

    sana nag-release na lang ng statement si willie at ang abs cbn, pagkatapos nun hayaan na nila ang speculations ng mga tao dahil kahit ano namang paliwanag ang gawin nila, paniniwalaan at paniniwalaan pa rin ng mga tao ang gusto nila di ba? napansin ko nga sa PEP (and other forums as well), kahit hindi naman mga networks ang pinag-uusapan iyong ibang mga tao ililihis pa rin nila ang mga comments nila para mapunta sa network wars…geez.

    hindi ko ma-access ang PEP right now, hindi na ata kaya ng server nila ang dami ng mga nakikitsismis, hehehe.

    uy, teka ano iyong SFW? sensiya na slow ako ngayon e hehehe…

  3. nawawala Says:

    bagal nga ng PEP ngayon eh…. SFW= So Fucking What. hehe. yan tuloy napamura ako ng tama ang spelling. bwehehhee…

  4. ptvj Says:

    ah, e hehehehe…iyon pala iyon.😆

  5. nawawala Says:

    wala nang katapusan ang away na ‘to! ayoko na ring basahin sa PEP ang updates. nakakairita! paulit-ulit pa mga comments ng tao. bwiset. hehehe…

  6. hEaVEn Says:

    Hi! mejo late na itong comment ko… well, just my two cents. ABSCBN officially made a statement via TV patrol last thursday ata (actually, dun ko lang nalaman na may ganito palang pangyayari) and they said that they discovered a design flaw and immediately corrected it. Sana lang they explained what the design flaw is, kasi for me based on the what was shown, the design is to deceive. Anyway, I don’t favor one station over the other. What I like are good shows, and both networks produces good entertainment. Willie and Joey, they both should grow up!

  7. ptvj Says:

    agree ako sa iyo heaven, sana naman inexplain nila iyong design flaw na sinasabi nila…

  8. citizin lang Says:

    agoiii.. naka2tawa! why affected kayo?
    eh di naman pala kayo kazali? para kayong
    mga bata! use your BRAIN!

  9. ptvj Says:

    citizin lang, hindi ko magets ang kung ano ang connection ng pagigin parang bata at sa paggamit ng brain na sinasabi mo…

    minsan mas maganda pa ngang seryosohin ang perspectives ng mga bata, no.

    anyway, may karapatan kasing magproduce ng opinyon ang mga brains namin, kagaya ng brain mo.

Mag-iwan ng Tugon

