Pangarap na Bituin

by

Eto na ang kapalit ng Walang Kapalit😉 . Napanood ko ang movie version nito movie with the same title noong bata pa ako*, di ba sina Sharon Cuneta, Cherie Gil, at Dina Bonnevie ang mga gumanap doon? Anyway, this time it’s going to be Sarah Geronimo, Rica Peralejo, and Maja Salvador. It starts on September 03 as part of the Primetime Bida.

I wonder, magaling bang kumanta si Maja Salvador? Hindi ko kasi siya masyadong napapanood. I know she can dance, pero hindi ko pa talaga siya narinig kumanta.

Image from: ABS-CBN.com .

*Hindi siya televison adaptation ng dating movie, as pointed out by Tinsters🙂 .

6 Tugon to “Pangarap na Bituin”

  1. tinsters Says:

    di naman re make ang pangarap na bituin eh yung kanta lang ang remake not the story itself! ang sabi inspired lang ng sana’y walang wakas and kadenang bulaklak, anyways exited na ako mamaya na sya hehe….:D

  2. ptvj Says:

    ah, okay…hehe. salamat sa correction, mukhang rusty na ang memory ko. lol. ako din excited ng manood. first time kong mapanood na umarte si sarah…

  3. tinsters Says:

    di mo napanuod ang bituing walang ningning?

  4. ptvj Says:

    hindi nga, e. hindi pa kasi ako nahawa sa TFC fever ng mga tao sa amin noong ipinapalabas pa iyon.

  5. qreyes Says:

    Links:
    Telebisyon.net – http://telebisyon.net/Pangarap-Na-Bituin/
    IMDb – http://www.imdb.com/title/tt1095211/

  6. qreyes Says:

    [b]Some Trivia[/b]:

    * Heart Evangelista and Yeng Constantino were rumored to be part of the cast.
    * The teasers of the show has Mariel Rodriguez hosting Entertainment Live. In the teaser, Mariel introduces the series as the “life story” of The Jewel Sisters.
    * The series is inspired from the movie “Sana’y Wala Nang Wakas” starring Sharon Cuneta.
    * Sarah Geronimo was also in the teleserye Bituing Walang Ningning, that has a similar concept ad this series.

Mag-iwan ng Tugon

