A Love Story

by

Gusto kong panoorin ang movie nina Aga, Maricel, at Angelica. Ang tindi naman ni Angelica, big stars ang mga kasama niya sa movie, tapos isa pa siya sa mga lead characters.

Anyway, mukhang maganda kasi iyong story. At saka curious kasi ako sino ba sa kanila ang “other woman.”

3 Tugon to “A Love Story”

  1. porkyvore Says:

    Napanood ko na ang movie na itech at in fairness super na-happy ako dahil hindi siya kagaya ng ibang pangkaraniwang pinoy movie na super melodramatic. Tapos hindi mukhang staged iyong mga scenes at winner din yong mga lines ni ate maricel. Iyon lang. kakapanood ko pa lang kasi kaya ganito ako ehehehe.

  2. NoCar Says:

    In fairness maganda ang story. Hindi ko lang gusto si Angelica being a sexy adult actress. Hindi ako sanay, naaalala ko pa siya noon bata siya mas maayos ang arte niya noon. Ngayon masyadong Malandi. Siguro hindi pa ako sanay kasi bago pa lang siyang umaarte ng ganito.
    Like Rica P. diba ganoon din siya pacutie tapos adult bigla. Pero ngayon sanay na ako sa pasexy nya.

  3. safiya Says:

    napanood ko ito kagabi sa free Pinoy Channel TV. Pansin ko lang ang tanda na pala ni Aga. Si Angelika nakikipagsabayan na pala sa galing nila Maricel at Aga. Satisfied ako sa storya at sa acting ng mga bida!!!

Mag-iwan ng Tugon

