Guessing Game: Ano ang hatol kay Melanie?

by

Ano sa tingin niyo ang magiging hatol kay Melanie? Guilty or not guilty

Ako palagay ko guilty. Kasi baka madisappoint lang ako pang nangarap ako ng acquital. Hehe. Atsaka feeling ko kasi malalaman lang nilang is Cynthia ang pumatay kay Ronald habang nakakulong si Melanie.

Kung not guilty kasi ang verdict sa kanya, e di wala ng drama di ba?

Kayo, ano sa palagay niyo? Hindi ba kayo mapalagay?

Oh, well…hintayin na lang natin sa lunes. Hehe.

Isang Tugon to “Guessing Game: Ano ang hatol kay Melanie?”

  1. Lani Says:

    Guilty siya kasi di natapos agad ang story. And I bet you that she will take Melanie’s baby!!!

Mag-iwan ng Tugon

