Panawagan

by

Lol, para naman super serious ang sasabihin ko.

Sasabihin ko lang medyo mapapadalas na late ang mga updates ko. Iyong replay (sa TFC) na lang sa gabi ang mapapanood kong mga teleserye Pero I’ll do my best para hindi mahuli ng husto ang mga updates😉 .

Trabaho talaga, nakaka-istorbo ng pag-ba-blog😈 .

2 Tugon to “Panawagan”

  1. eric quake Says:

    oo nga, tama ka jan. bakit kelangan pa kasing kumain, magbayad ng pamasahe, bills sa bahay, saka mag-date. hahaha! nakakaadik nga mag-blog kaso once a week lang kaya kong i-commit. eto pala ang sinasabi nilang pinoytvjunkie blog. pers taym ko dito.

  2. ptvj Says:

    salamat sa pagdalaw🙂

    wow, hindi ko kayang mag blog ng once a week lang. baka mamatay ako, hehehe.

Mag-iwan ng Tugon

