Hindi na ba babalik si Kris sa The Buzz?

by

Pumirma na daw ng one year contract sa The Buzz si Ruffa . So does that mean na hindi na talaga babalik si Kris sa The Buzz? And ibig sabihin ba non babalik na siya sa Game K N B? Kasi napanood ko siya dati sabi niya 2 daw sa 3 shows niya ang babalikan niya.

Ay, ayoko niyan. Huwag niyo ng paalisin si Edu sa Game K N B. For me, mas suitable siya sa paghohost ng show na iyun. Kasi si Kris she’s so mean to the contestants.

At maiba ako, sino ba ang nagpa-uso na dapat nakagown ang mga hosts ng mga games shows? Para sa akin hindi bagay.

Anyway, hindi ko rin naman type si Ruffa na pumalit kay Kris sa The Buzz. She’s so arte kasi at sa ganang akin, si Kris Aquino lang ang may karapatang mag-inarte ng ganoon. And I meant that as a compliment, ha! I am not a big fan of Kris, pero I think she’s a big loss for that show.

Mag-iwan ng Tugon

