Maging Sino Ka Man Last Episode (May 25, 2007)

by

Ang nangyari:

Ipinagpasa-Diyos na lang ni Ely ang kanyang buhay, and at the end, nagising pa rin siya from coma. Ikinasal sila ni Jackie.

Ipinakita din si Corazon na puno ng latay sa katawan na kagagawan naman ni Thomas.

Noong tapos na ang kasal, may bumati sa kanila…pero hindi nila kilala kung sino ang dalawang babaeng iyon (Rosanna Roces and Angelica Panganiban). Pero kilala nila si Eli at kilala din nila si Amang.

Ang sa ganang akin:

Oh, my God! E di ibig sabihin nito may book 2? Ano kaya ang magiging role nina Rosanna Roces at Angelica Panganiban? Napansin ko lang halos mga tisay ang babae sa MSKM no?

Ang ganda ng wedding nila ano? Ang gaganda ng mga suot nila, pero bakit naman nakablack ang Nanay ni Jackie? Hindi siya colour coordinated. At saka uso na ba sa Pilipinas ang nagsusuot ng itim pag may kasal?

Kawawa naman si Corazon, kahit bitch pa siya. Nobody deserves to be beaten up by their partner.

At saka kinilig din ako kay JB at Celine kahit hindi naman sila ang main focus ng episode.

So, kelan ang Book 2 ng Maging Sino Ka Man? Sinong may alam?

5 Tugon to “Maging Sino Ka Man Last Episode (May 25, 2007)”

  1. ewan ko ba Says:

    “Well, actuallyit true, this would I guess end early May, but the the Book 2 of this serye will immediately follow a week after the finale of the first season!”

    yun yung saB sa isang forum

  2. Christian Says:

    Hmmm…. kaabang-abang! Lol. Maganda ang story, kaso di ko naman nasusubaybayan.

  3. nawawala Says:

    may nakita naman ako na ang sabi eh sa August… ewan ko! basta panonoorin ko pa rin. hehe

  4. irish joy m. B Says:

    SANA ULITIN NINYO ANG MAGING SINO KAMAN KASI MASARAP ULIT ULITIN …………. AT YOUNG LINYA NI SAM ………… I NEVER SAID ”I THAT LOVE YOU””

    KASI NO. 1 FAN AKO NINYO

    OR DI KAYA BUMISITA KAYO DITO SA TRENTO ,AGUSAN DEL SUR

  5. NoCar Says:

    Kala ko may MAGING SINO KA MAN BOOK 2? Nasan na. Inaabangan namin yan d2 sa States. Yan lang ang kaligayahan namin mga teleserye sa Pinas. Kahit Corny sa tingin ng iba. For me KILIG ang mga walang kamatayan loveteams at drama.🙂

Mag-iwan ng Tugon

