Patay na nga ba si Leo?

by

Ano totoo bang patay na si Leo? Ano sa palagay niyo? Ako feeling ko buhay pa iyon…tumalon sa tubig at lumangoy tapos nagkita sila nina Eli, Jackie, and company sa kabilang isla. Ay, maling show na pala iyon.

Anyway seryoso ang eksena pero natawa ako dun sa pagsabog effect nung bangka, parang hiniram yata nila iyong mga gumagawa ng effects ng Rounin.

Seriously, napaka-cruel naman kasi kung papatayin nila si Leo. And besides kung totoong natuluyan na si Leo, e di ibig sabihin nagtagumpay na si Gary.

Basta buhay `yun. Ano sa tingin niyo?

2 Tugon to “Patay na nga ba si Leo?”

  1. nawawala Says:

    Tingin ko rin lumangoy si leo. hehe.. napapanood ko na rin tuloy yun. dati nililipat ko eh, ngayon di na. hehehe…

  2. ewan ko ba Says:

    tingin ko talaga buhay si leo. hindi cya pede mamatay. bida cya e.

Mag-iwan ng Tugon

