Si Edu o si Kris?

by

Babalik pa ba si Kris sa Game Ka Na Ba?

Wala lang…kasi mas gusto ko si Edu Manzano na mag-host. Kasi naman si Kris no, she’s so mean at the contestants sometimes most of the time.

Kayo sinong type niyo sa dalawa?

4 Tugon to “Si Edu o si Kris?”

  1. akkkane Says:

    edu

  2. nawawala Says:

    edu rin ako! mas masaya pa sya tsaka halatang mas gusto sya ng mga audience. tuwang-tuwa din sa kanya.

  3. si edu rin gusto ko mabait kase Says:

    si edu the best talaga. nanonood na ako ngayon because of edu. mas masaya.
    i like his sense of humor!!!

  4. dodingdaga Says:

    si edu rin ako..nagiging boring na si kris eh kasi hindi nagbabago eh si edu may papaya dance pa at may sense of humor..hehe

Mag-iwan ng Tugon

