Maria Flordeluna

by

Tapos na kasi ang Palimos ng Pag-Ibig kaya ibang show naman ang pagtitripan ko. Actually matagal na ring nasa hit list ko ang show na to. May mga interesting parts naman pero grabe ha, naiinis ako kay Flor, sobrang bait. Baka naman ipabaril na siya sa Luneta niyan.

Lol.

25 Tugon to “Maria Flordeluna”

  1. nawawala Says:

    sinabi mo! sobrang bait ni flor tapos si wilma naman at yung lola eh sobrang sama! bwiset! kaya di ko pinanonood eh. nagegets ko na lang yung istorya sa commercial.! hehe.

  2. Karen Says:

    hehe. ako din, kaso nga lang kulang yung mga previews sa tfc compared mo sa abs-cbn diyan, so wala akong masyadong nakikita hehe.

  3. nawawala Says:

    tfc din ako… sa ken enough na yun kahit konte. hehe

  4. MAciE19 Says:

    Maganda n sana ang Maria Flordeluna kaso nga lang naka2bwisit at naka2inis yung Lola niya at si Wilma napaka MALDITA ang sarap sampalin……

  5. pauleen Says:

    maganda na ang maria flordeluna…parang ngang marunong na si flor na lumaban ehh… tfc lang kasi aco eh..madaming maiinis kena wilma mawawalan ang maria flordeluna nang viewers kaya dapat hindi nalang nila ginawang masiadong nakakainis…

  6. iza Says:

    maxado ng d makatotohanan….kya nakakainis kapag nagpapaapi lang si flor…turuan naman ni direk ipagtanggol ang sarili nya…

  7. Karen Says:

    hey guys, oo nga maganda na siya ngayon. buti naman no, hindi na uso ngayon ang mga taong martir no.

  8. Jackie Says:

    Ganda nman ang Flordeluna! May mga tao talagang sobrang bait at may sobrang maldita. Totoo yun!

  9. marg Says:

    hi gusto kung batukan si gary dahil binaril nya si leo. e paano na sila flor?

  10. filipino connect Says:

    is leo going to die?is he dead???

  11. Karen Says:

    filipino connect: wag naman sana.

  12. jewels Says:

    I’m a big fan of maria flordeluna; for me mabait si flor at the same time marunong din sya lumaban hinde naman talaga martyr yung role nya.this is one of the best soap opera na ginawa ng abs cbn.I love it!!!!!!!!

  13. jewels Says:

    the whole cast of Maria Flordeluna ay talagang magagaling.

  14. jewels Says:

    Kampanerang Kuba at Maria Flordeluna ang pinaka the best soap opera.wala ng makakatalo pa!!!!!

  15. donna Says:

    I heard one night dring commercial na magtatapos na daw ang maria flordeluna this may. Tama ba ang narinig ko?

  16. Karen Says:

    jewels: i agree, magaling nga ang cast ng show na to.

    donna: di ko pa nakita yun…pero malamang nga na malapit na ring matapos to. on the other hand, wala pa silang pinapakitang sneak peek ng papalit ng show.

  17. rosey Says:

    kelan matatapos ang maria flordeluna?

  18. Karen Says:

    rosey: hindi ko alam e, pero siguradong mauuna pa ang maging sino ka man.

  19. shasha Says:

    shash: Sa akin lang ha siguro sa july pa matatapos ang maria flordeluna………….At sana matagal pa matapos ang mariaflordeluna…………..Kasi ina-abangan ko talaga yan…….. Yan ang pinaka paborito kong palabas sa abc-cbn

  20. hello Says:

    maging mabait ba si wilma

  21. Karen Says:

    shasha: oo nga gumanda iyong plot, pero palagay ko malapit ng matapos to.

  22. hello Says:

    maging mabait ba si willma?

  23. sandra Says:

    i love MAMITA!!!

  24. bianca ang fans ni eliza pineda Says:

    flor ano ang friendster mo dahil gosto ko na friends na tayo sa friendster

  25. sofiakirsten Says:

    hello wanna have more info on mariaflor

Mag-iwan ng Tugon

