Ang Pagtutuos nina Fina at Ditas

by

Isang linggo na akong hindi nanonood ng Palimos ng Pag-Ibig. Baka kasi matapon ko lang iyong TV namin sa sobrang muhi ko sa programang iyon. Kaso lang nakita ko sa preview this week sasampalin at sasabunutan ni Fina si Ditas.

Aba, cat fight to ha. Mapanood nga…

Pero kung sabagay, hindi mo naman masisisi si Ditas, kasi gaano man niya gustong limutin iyong mga anak niya, sa kanya pa rin sila nanggaling. Eto naman kasing makulit na Rodel na to sabi ng layuan na siya para hindi siya mapamahal sa mga anak niya. Pero siempre kampi pa rin ako kay Fina, dahil among all of them, siya lang naman ang walang choice doon sa nangyaring iyon.

Sige na nga, bago ko tuluyang makalimutang serye lang pala to at hindi totoong istorya nung kapitbahay namin.

Mag-iwan ng Tugon

